You are here

Xu hướng chọn mua biệt thự sinh thái của giới nhà giàu

Theo khảo sát của các đơn vị tư vấn bất động sản, lựa chọn an cư đẳng cấp và cân bằng theo chuẩn quốc tế đang trở thành xu hướng của đối tượng khách hàng thay vì phải chen chúc tại các khu vực trung tâm vốn đang bị quá tải về hạ tầng giao thông, xã hội.
 
Nói thế không có nghĩa là bất động sản tại các khu vực nội thành của Hà Nội hay Tp.HCM đang ngày càng mất giá. Song, có một thực tế, thay vì bỏ ra một số tiền khá lớn để sở hữu một bất động sản có diện tích nhất định ở khu trung tâm, khách hàng đã tính đến các phương án khác với chất lượng mà môi trường hơn hẳn.
 
Khảo sát của một đơn vị tư vấn bất động sản mới đây cho thấy, trên thế giới hiện đang có xu hướng tầng lớp trung lưu, giàu có không chỉ muốn hòa nhập với nhịp sống sôi động của thành phố mà còn muốn tận hưởng không gian riêng biệt chỉ dành cho gia đình.
 
Đó là lý do vì sao tại Anh hay Mỹ, đa số tầng lớp thượng lưu đều hướng đến không gian sống là các khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ở các vùng ngoại ô thành phố, vừa gần gũi thiên nhiên, tách biệt khỏi ồn ào của cuộc sống, lại khá thuận tiện kết nối nhanh vào các khu vực trung tâm nhờ hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển hiện đại và đồng bộ.
 
Ngay tại Việt Nam, những căn biệt thự sinh thái cao cấp đang được xem là “bảo chứng” đánh giá mức độ giàu có của giới thành đạt. Khá nhiều những “dự án xanh” được các chủ đầu tư rót vốn nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng sống của khách hàng.
 
Trong số đó phải kể đến quần thể biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta tọa lạc tại khu Đông Tp.HCM trên trục đường huyết mạch kết nối giao thông ngay trung tâm quận 9. Các cư dân của Lucasta sẽ chỉ mất 10 phút đến trung tâm quận 1 và chỉ 15 phút để đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất.
 
Ở thời điểm hiện tại, Lucasta đang là một trong số ít biệt thự sinh thái cao cấp dành hơn một nửa diện tích nội khu để xây dựng mảng xanh từ công viên, hồ nước cảnh quan, lối đi dọc bờ sông cho đến hồ bơi, phòng gym, khu café và minimart...
 
Ngoài ra, điểm nhấn trong việc ứng dụng phong cách thiết kế nội thất sinh thái Ecotecture - Eco Design hiện đại đã kiến tạo nên 140 căn biệt thự sang trọng.
 
Lucasta hiện đang được khách hàng và giới đầu tư dành sự quan tâm nhờ đảm bảo cả hai yếu tố riêng tư, tách biệt nhưng vẫn an toàn tuyệt đối nhờ lối kiến trúc mở và an ninh 24/7.
 
Theo thông tin từ chủ đầu tư, cơ hội sở hữu biệt thự sinh thái Lucasta trở nên gần hơn với những gia đình trẻ khi chủ đầu tư Khang Điền áp dụng các chính sách ưu đãi như: chiết khấu 18%/năm cho khoản tiền thanh toán trước hạn, khách hàng thanh toán 50% và trả góp hàng tháng 1% giá trị hợp đồng mua bán trong vòng 60 tháng hoặc vay lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên và ân hạn trả nợ gốc trong vòng 1 năm đầu.

Đặc biệt hơn, biểu tượng “Tam hoa phát lộc” trị giá 3 lượng vàng SJC sẽ được tặng ngay cho những chủ nhân mới của khu dân cư Lucasta.

Tin nổi bật: 

Theme by Danetsoft and Danang Probo Sayekti inspired by Maksimer